ดูหวยออนไลน์ ถ่ายทอดสด จ่ายเงินทันที

ดูหวยออนไลน์ ถ่ายทอดสด จ่ายเงินทันที

ใกล้ถึงวันหวยออกแล้วสิคะเมื่อทุกคนต่างมี เลขเด็ด หวยเด็ด ก็เข้ามาซื้อผ่านเว็บหวยพอมีการประกาศรางวัลก็ต้อง ถ่ายทอดสดหวย เพื่อลุ้นว่าเลขเด็ด ที่ได้ซื้อได้แทงไปนั้นถูกรางวัลหรือไม่ มีเว็บหวยมากมายที่มีการถ่ายทอดไลฟ์สดเพื่อให้เข้ามา ดูหวยออนไลน์สด LOTTO1234 ก็เช่นกันทีเป็นแหล่งรวมหวยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เลขหวย แทงหวย ซื้อหวย ไปจนขั้นตอนการ ลุ้น หวย ออนไลน์ ทางเว็บหวยออนไลน์ LOTTO1234 มีการทำไลฟ์สดประกาศผลรางวัลของหวยรัฐบาล ผ่านทาง Facebook ทุกงวดสมาชิกของเราหลายต่อหลายท่านต่างก็เข้ามาใช้บริการ แน่นอนว่าก่อนที่จะเข้าแทงหวยต่างก็ต้องมีเลขเด็ดในดวงใจก่อน ไม่ว่าจะเป็นจากสถิติหวยออกที่ผ่านมา หรือว่าการทำนายฝันก็เป็นแนวทางในการลุ้นหวยได้เช่นกันเดียวกัน มาดู 5 ความฝันเพื่อทำนายเป็นตัวเลขไปซื้อหวยกัน

  



6 ทำนายฝัน ได้เลขนำโชคที่โดนใจ


  1. ฝันถึง -จิ้งจก หรือว่าตุ๊กแก - เลขที่ให้โชคเรา มักจะเป็น เลข 7
  2. ฝันถึง -กำไร ข้อมือ- ที่มีรูปรางเป็นวงกลม มักจะตีเป็น เลข 0
  3. ฝันถึง -นก- สัตว์มีปีก มักจะได้เลขนำโชค เป็นเลข 6
  4. ฝันถึง -แว่นตา- ลักษณะจะเป็น 2 ห่วง จึงทำนายออกมาเป็นเลขนำโชคได้ คือ เลข7
  5. ฝันถึง -พระมาหากษัตริย์หรือว่าพระราชินี- คนไทยส่วนใหญ่จะเกิดในรัชกาลที่9 ก็จะนำ เลข 9 ไปเสี่ยงโชค
  6. ฝันถึง -ไก่หรือหนู- ความหมายคือ ก. คือพยัญชนะตัวแรกของไทย ตีเป็นเลขที่ได้คือ เลข 1
แต่เมื่อเราได้เลขเด่นมาแล้ว ตามการทำนายฝันที่เราได้ เราก็นำเลขเหล่านั้นมาแทงหวยและเลขเด่นนี่แหละจะนำโชคลาภมาให้คุณ ถ้าเอาไปลุ้นหวยแล้วอย่างไรก็ได้กำไรแน่นอน ถ้าทำตามคำแนะนำที่เราจะบอกต่อไป

แทงเลขรูด 19 ประตู แทงยังไงก็มีแต่กำไร

จากกาสรทำนายฝันข้างต้น ถ้าเราฝันว่า เห็นไก่หรือหนู เลขนำโชคของเราคือเลข 1 ให้เรานำเลข 1 นี่แหละค่ะมาเสี่ยงดวงซื้อหวย จะได้ออกมาเป็นเลข 19 ประตูดังนี้
  • 01 11 12 13 14 15 16 17 18 19 , 10 21 31 41 51 61 71 81 และ 91 รวม 19 ตัว
  • ซื้อตัวละ 100 บาท จะเป็นเงิน 1,900 ซื้อทั้งล่างและบนเป็นเงินทุน 3,800 บาท
  • ซื้อกับ LOTTO1234 ได้ส่วนลด 25%  เท่ากับลงทุนจริงเพียง 3,800-25%=2,850 บาท
  • ถ้าถูกหวย 1 ตัว จะได้รับเงิน 100x70=7,000
  • หัก ค่าใช้จ่าย 7,000-2,850=4,150 บาท
  • เห็นไหมคะว่า การที่เรามีความฝันแม่นๆ และบุญที่เราได้สั่งสมมาจะช่วยผลักดันให้เรานั้นมีโชคลาภ ถูกหวย รวยๆ ยิ่งขึ้นไป
สนใจติดต่อได้ที่ https://lotto1234.com/

ความคิดเห็น